Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai tại Hải Phòng uy tín 2019

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai tại Hải Phòng có úy tín không là câu hỏi mà những ngày gần đây đội ngũ tư vấn của Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ nhận được. Để thuận tiện cho một số ai có nhu cầu tìm hiểu khi buộc phải tới, trong khuôn khổ bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một địa chỉ chắc chắn sẽ khiến cho đấng mày râu hài lòng về kết quả sau cùng.

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai tại Hải Phòng uy tín 2019 ?

Bệnh giang mai được nhận ra là một trong các bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thế hệ mai sau nếu tuyệt đối không chữa trị kịp thời và tận gốc.

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai tại Hải Phòng uy tín 2019
Địa chỉ điều trị bệnh giang mai tại Hải Phòng uy tín 2019


Căn bệnh giang mai trải thông qua 4 thời kỳ phát triển với một số dấu hiệu điển hình như:
  • Thời kỳ 1: Tại dương vật hay những vị trí tiếp xúc với mầm căn bệnh xuất hiện các vết loét có màu hồng nhạt, không ngứa cũng như không đau, hình tròn hay bầu dục; đáy vết loét là hiện tượng thâm nhiễm cứng.
Sau thời gian 3 – 6 tuần, một số vết loét tự động biến mất mà không phải chữa, khá nhiều người lầm tưởng là bệnh đã khỏi mà không biết khuẩn căn bệnh đã đi sâu vào máu, chuẩn bị chuyển qua giai đoạn 2.

Triệu chứng bệnh giang mai 

  • Giai đoạn 2: Xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum ăn sâu vào máu cũng như cơ thể bắt đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, hồng màu đối xứng (còn gọi là ban đào), không ngứa, nổi không cao trên bề mặt da, dùng tay ấn vào sẽ hết.
Nốt ban đào mọc chủ yếu ở mạng sườn, ngực, bụng, tay… Khoảng 1 - 3 tuần sau khi ban đào xuất hiện, chúng cũng tự động biến mất khỏi cơ thể.

Ngoài việc cơ thể mọc khá nhiều nốt ban thì đấng mày râu có khi xuất hiện rất nhiều mảng sẩn, một số nốt mụn như phỏng nước, hay dấu hiệu sốt cao, đau họng, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch. các triệu chứng này tự động biến mất sau 3 – 6 tuần.
  • Giai đoạn 3: Giang mai kín là tên gọi khác của bệnh vào thời kỳ 3, bởi lúc này, cơ thể bạn nam hầu như không có bất cứ triệu chứng bên ngoài nào nên tương đối khó cho việc nhận biết bằng mắt thường, do đó việc tiến hành chữa trị giang mai gặp nhiều khó khăn.
  • Giai đoạn 4: Đây là giai đoạn như vậy của căn bệnh với khá nhiều tác hại cực kỳ hiểm nguy. Giang mai thời kỳ 4 được chia thành những loại: củ giang mai, giang mai thần kinh, giang mai tim mạch với nguy cơ tử vong cao, việc chữa trị khỏi bệnh vào thời kỳ này là điều tương đối khó có khả năng thực hiện.
Trị giang mai giai đoạn 1 để có kết quả như mong đợi
Vậy, chữa giang mai ở thời kỳ nào là thành công nhất? Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ – tỉnh Hải Phòng, chữa trị giang mai ngay từ khi ủ căn bệnh, bệnh ở thời kỳ 1 là có thành công cao hơn cả.
Bởi lẽ, khi ấy, xoắn khuẩn chưa ăn sâu vào máu, việc phá hủy nội tạng chưa diễn ra, bắt buộc nếu như áp dụng đúng biện pháp và tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ trị thì việc chữa trị căn bệnh sẽ mang lại kết quả như mong đợi.

Điều trị giang mai ở đâu tại Hải Phòng?

Tại Hải Phòng, nếu như muốn trị giang mai hiệu quả, bạn nên tìm tới phòng khám đa khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Những nguyên do sau đây sẽ giải thích vì sao Đa Khoa Phượng Đỏ là lựa chọn số 1 cho địa chỉ chữa trị giang mai hiệu quả cao, an toàn:
  •  Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa căn bệnh x.hội có rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc khám và trị bệnh giang mai. khi đến đây, nam giới sẽ được các chuyên gia trực tiếp tư vấn cũng như khám trường hợp căn bệnh, từ đấy đưa ra các lời khuyên hàng đầu.
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tại Đa Khoa Phượng Đỏ
  • Quy trình kiểm tra tại Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ được tiến hành nhanh gọn, rút quá ngắn các thủ tục không cần thiết bởi Phòng khám đa khoa đã cho áp dụng hình thức tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn thăm khám trước thông qua điện thoại cũng như website giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian, không mất công chờ đợi như ở một số p.khám công lập.
  • Hệ thống những phòng chức năng, nhất là những phòng phục vụ việc kiểm tra và trị những bệnh x.hội, bệnh khó nói được xây dựng kín đáo, vẫn đảm bảo được vệ sinh thoáng sạch, trang bị đầy đủ mọi tiện nghi quan trọng, giúp người bệnh có được tâm lý thoải mái nhất.
  • Thiết bị y tế chuyên dụng phục vụ nhu cầu khám và trị giang
    mai được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo độ an toàn cho người bệnh, kết quả xét nghiệm chính xác và mau chóng, thành công trị hiệu quả nhất.
  • Phương pháp: căn cứ vào kết quả xét nghiệm có được, phụ thuộc vào hiện tượng phát triển của bệnh, bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ lên phác đồ điều trị giang mai giai đoạn 1.
Thông thường, với bệnh nhân đang ở giai đoạn 1 sẽ được chữa nội khoa bằng kháng sinh đặc hiệu. Chữa bằng cách này sẽ đảm bảo khống chế ký sinh trùng, ngăn không cho bệnh phát triển, phá hủy cấu trúc gen, từ đó loại bỏ dần tác nhân gây căn bệnh. cánh mày râu nên bắt buộc tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia để kết quả sau cùng là hiệu quả nhất.

Điều trị giang mai bằng biện pháp nội khoa

  • Chi phí chữa căn bệnh giang mai nói riêng và toàn bộ chi phí trị những căn bệnh tại Đa Khoa Phượng Đỏ nói chung đều được đánh giá hợp nguyên nhân đã được cơ quan khả năng kiểm duyệt cũng như thông qua.
  • Mọi dữ liệu mà bạn nam cũng cấp phục vụ quá trình chữa trị giang mai giai đoạn 1 tại phòng khám đa khoa đều được tuyệt đối bí mật, không để lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.
Bác sĩ tư vấn địa chỉ chữa bệnh giang mai
Bác sĩ tư vấn địa chỉ chữa bệnh giang mai
Nội dung bài viết vừa cung cấp kiến thức về nơi chữa bệnh giang mai thời kỳ 1 thành công tại Phượng Đỏ, nếu như có thêm bất cứ thắc mắc nào liên quan, hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua số Hotline để được tư vấn miễn phí.

Xêm thêm : https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/dia-chi-dieu-tri-benh-giang-mai-tai-hai-phong-uy-tin.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét